Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Một vài thông tin về giá đồng hồ Seiko 100m

Những chiếc đồng hồ hiện đại ngày nay ngoài việc được coi trọng về những thiết kế bên ngoài, độ chính xác về thời gian thì một yếu tố cũng khá qun trọng nữa đó chính là độ chống nước của đồng hồ. Biết được độ chống nước giúp cho người dùng có được những lưu ý cần thiết để bảo vệ cho đồng hồ bền hơn, có tuổi thọ tốt hơn.
Về độ chống nước của đồng hồ, người ta thường phân chia ra thành các mức chủ yếu như 30m, 50m hay 100m với khả năng chống nước tăng dần. Những chiếc đồng hồ Seiko 100m có khả năng chống nước cao nhất. Những chiếc đồng hồ Seiko 100m giúp bạn có thể thoải mái đi mưa, rửa tay hay thậm chí là đi bơi mà không phải lo lắng gì về việc đồng hồ bị vào nước. Việc này giúp cho những chiếc đồng hồ có tuổi thọ cao hơn và không sợ hỏng hóc do việc người dùng quên tháo ra khi đi tắm hay đi bơi.
Giá đồng hồ Seiko 100m

Vậy giá đồng hồ Seiko 100m có đắt không? Câu hỏi này với mỗi người thì sẽ có những câu trả lời khác nhau do thu nhập của mỗi người là khác nhau, bởi vì khả năng tài chính hay mức thu nhập của mỗi người là khác nhau. Vì vậy, tôi sẽ không trả lời cho câu hỏi đó mà sẽ đưa ra các mức giá của đồng hồ Seiko 100m để các bạn tham khảo. Như đã biết thì đồng hồ Seiko là một trong những dòng sản phẩm hướng tơi đối tượng khách hàng tầm trung nên mức giá của nó cũng không quá cao. Với những chiếc đồng hồ không quá cao cấp có độ chống nước 100m thì chỉ cần bỏ ra tầm 3-4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc. Cao hơn thì có những sản phẩm từ 6-10 triệu. Vì vậy tùy vào thu nhập của bạn mà có thể chọn cho mình những sản phẩm có giá phù hợp.

Với những thông tin trên đây, hi vọng giúp cho bạn có thêm phần nào kiến thức về đồng hồ Seiko nói chung và dòng sản phẩm Seiko 100m nói riêng. Chúc các bạn có được cho mình một sản phẩm bền nhất, đẹp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét