Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Dòng đồng hồ Seiko Solar và những điều đặc biệt của nó

Đồng hồ Seiko Solar là một trong những sản phẩm đồng hồ nổi tiếng nhất của Seiko với rất nhiều những điểm đặc biệt. Được biết đến như một cỗ máy thời gian hoàn hảo, Seiko Solar đã mang đến cho người dùng rất nhiều trải nghiệm mới, vì vậy nó được rất nhiều người yêu thích và chọn mua. Bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu qua một số thông tin về dòng đồng hồ Seiko chính hãng này để xem nó có gì đặc biệt nhé.

Đầu tiên là về thiết kế của đồng hồ Seiko Solar, đây là một sản phẩm có thiết kế khá thon gọn và sang trọng. Với những sản phẩm dành cho nữ, nó mang những nét gợi cảm, quyến rũ với những đường nét mềm mại còn với nam giới thì đó là những thiết kế sắc nét, mạnh mẽ tạo nên phong cách lịch lãm cho người đeo. Tất cả những chiếc đồng hồ Seiko Solar thì đều được sử dụng các chất liệu cao cấp trong thiết kế như việc dùng thép cao cấp 316L trong chế tạo khung vỏ hay mặt kính sapphire chống xước, chịu lực tốt giúp cho đồng hồ không chỉ bền chắc mà còn luôn sáng bóng như mới.

Đồng hồ Seiko Solar chính hãng

Tiếp theo là về công nghệ sử dụng trong chiếc đồng hồ này. Những chiếc đồng hồ Seiko Solar được sử dụng công nghệ mới nhất của Seiko đó chính là việc vận hành bằng năng lượng ánh sáng mặt trời nhờ vào bộ cảm biến giúp hấp thụ các tia sáng để chuyển hóa chúng thành năng lượng để tích trữ vào pin. Ngoài ra thì nó còn có khả năng tự động thay đổi múi giờ khi người dùng di chuyển qua các quốc gia khác nhau nhờ vào bộ thiết bị định vị GPS được gắn bên trong nó. Đây là những điều rất đặc biệt mà chỉ có ở chiếc đồng hồ Seiko Solar


Qua những thông tin trên thì chắc các bạn cũng biết được đây là một sản phẩm rất đặc biệt rồi đúng không? Nếu các bạn muốn mua cho mình một chiếc hay đơn giản chỉ là muốn tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này thì hãy đến ngay với các cửa hàng của Xwatch để xem và nhận những tư vấn từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét