Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Địa chỉ bán đồng hồ quân đội chính hãng tại Việt Nam


Những chiếc đồng hồ Seiko quân đội từ lâu đã rất nổi tiếng với sự chắc chắn, sự chính xác cũng như những thiết kế rất bắt mắt bên ngoài của mình. Ngoài việc có được chất lượng tốt thì giá của những chiếc đồng hồ quân đội này còn có giá khá rẻ, chỉ khoảng 2-4 triệu đồng nên nó được rất nhiều người yêu thích và bán rất chạy. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều nơi bán hàng kém chất lượng mà các bạn không thể phân biệt được, vì vậy hãy thật cẩn thận khi quyết định mua hàng nhé. Để giúp cho bạn một phần trong việc lựa chọn địa chỉ mua hàng, mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số cửa hàng bán đồng hồ quân đội uy tín sau đây nhé.

Đồng hồ Xwatch

Đây là một thương hiệu mới nổi trong thời gian gần đây nhưng đã chứng minh được sự uy tín và chất lượng của mình. Xwatch với cam kết bán hàng chính hãng, bồi thường gấp 10 lần giá trị nếu mua phải hàng kém chất lượng đã chứng minh được chất lượng của mình. Ngoài ra, Xwatch còn là đơn vị duy nhất tại Việt Nam chấp nhận bảo hành cho cả những chiếc đồng hồ Seiko quân đội bị hư hỏng do lỗi của người dùng, vì vậy các bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm tại đây.
Cửa hàng đồng hồ Seiko quân đội chính hãng


Đồng hồ Watchtime

Đã tham gia vào thị trường đồng hồ hơn 5 năm, Watchtime là một trong những đơn vị đi đầu trong chiến dịch bài trừ đồng hồ fake tại Việt Nam. Với cam kết đanh thép là bồi thường đến 1 tỷ đồng nếu bạn mua phải hàng kém chất lượng tại các cửa hàng của họ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng đồng hồ ở đây.

Đồng hồ Hải Triều

Ở khu vực TPHCM thì khó có thương hiệu đồng hồ nào qua mặt được Hải Triều, thương hiệu với sự phát triển lâu đời đã chứng minh được chất lượng cũng như uy tín của mình đối với người tiêu dùng.

Trên đây là 3 địa chỉ mà các bạn có thể tin tưởng mua hàng. Các bạn đừng nên tham rẻ một vài trăm nghìn để phải hối hận về sau nhé. Chúc các bạn có được những chiếc đồng hồ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét