Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Một số sản phẩm đồng hồ Seiko 5 automatic đẹp nổi bật

 Những chiếc đồng hồ Seiko 5 automatic từ trước đến nay vẫn rất nổi tiếng với 5 tiêu chí về chất lượng của nó. Từ khi ra đời, Seiko 5 đãlàm điên đảo các tín đồ đồng hồ trên toàn thế giới với những thiết kế có những nét đặc biệt riêng của mình. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua những điều đặc biệt đấy nhé.
Đầu tiên, khi nói đến dòng sản phẩm Seiko 5 thì chắc chắn ta không thể không nhắc tới những chiếc đồng hồ Seiko 5 quân đội, một trong những sản phẩm đã tạo nên tên tuổi của thương hiệu đồng hồ này cho đến tận ngày nay. Những chiếc đồng hồ này được sản xuất ra với mục đích ban đầu là phục vụ cho những người lính trong quân đội vì vậy chúng có độ bền rất cao, và độ chính xác về thời gian cũng rất lớn. Ngoài ra, khả năng chống sốc, chống nước của những chiếc đồng hồ Seiko 5 quân đội cũng là rất lớn, nó giúp cho người dùng có thể yên tâm sử dụng trong các môi trường khắc nghiệt.

Tiếp theo là những sản phẩm đồng hồ Seiko 5 Sport. Với việc sử dụng bộ máy cơ mạnh mẽ, kết hợp với vẻ ngoài khá hầm hố, đồng hồ Seiko sport để lại khá nhiều ấn tượng đối với người dùng. Nếu bạn là một người có vóc dáng cao, cổ tay khá to và thường xuyên vận động, chơi thể dục thể thao thì một chiếc đồng hồ Seiko 5 automatic như thế này là lựa chọn rất phù hợp với bạn đấy.

Nếu bạn là một người có thu nhập khá thường xuyên đi du lịch, công tác nước ngoài thì bạn nên xem qua dòng sản phẩm Seiko Astron của nhà sản xuất này. Những chiếc đồng hồ Seiko Astron có khả năng tự nạp pin bằng năng lượng ánh sáng mặt trời giúp bạn không phải lo lắng gì về vấn đề đồng hồ bị chết đột ngột. Ngoài ra, những chiếc đồng hồ Seiko Astron còn được tích hợp công nghệ định vị GPS giúp nó có thể tự động điều chỉnh múi giờ khi bạn đi đến những đất nước khác nhau. Đây đúng là một sản phẩm rất đặc biệt của Seiko. Giá đồng hồ Seiko 5 Astron khoảng hơn 10 triệu, vì vậy nếu có điều kiện hãy sắm cho mình một chiếc nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét