Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Vẻ đẹp đến từ những chiếc đồng hồ Seiko

Thương hiệu đồng hồ Seiko ngoài nổi tiếng nhờ chất lượng sản phẩm tốt, mức giá phải chăng thì còn một điểm thu hút người dùng của nó nữa chính là vẻ đẹp bên ngoài của những chiếc đồng hồ. Những chiếc đồng hồ Seiko được nhà sản xuất này thiết kế rất tinh tế, hãy cùng xem qua một số mẫu đồng hồ Seiko nam chính hãng sau đây để biết được điều đó nhé.

Đồng hồ Seiko Premier

Seiko Premier là một trong những dòng đồng hồ cao cấp của Seiko có thiết kế cổ điển pha chút hiện đại. Mặt số đồng hồ là sự kết hợp giữa những con số La Mã cổ đại với thiết kế kim thanh mảnh, hiện đại cộng với những vòng tròn hiển thị phút và giây. Nhờ những sự sắp xếp tài tình của những kỹ sư hàng đầu mà khi nhìn vào đấy, ta không thấy rối mắt mà ngược lại, cảm thấy rất hào hứng và thích thú.

Đồng hồ Seiko Presage

Được mệnh danh là dòng đồng hồ dành cho doanh nhân nên những thiết kế của Seiko Presage rất sang trọng và thanh lịch. Với mặt kính sapphire chống xước kết hợp với khung thép không gỉ 316L giúp cho đồng hồ luôn mới và sáng bóng. Mặt số có thiết kế không quá phức tạp như dòng sản phẩm Premier nhưng vẫn toát lên được sự đẳng cấp của nó, bởi vì đơn giản chính là sự khác biệt. Nếu kết hợp mẫu đồng hồ Seiko này với quần âu và áo sơ mi trắng thì chắc chắn người đeo sẽ có một phong cách rất lịch lãm, quý phái đấy.


Đồng hồ Seiko Solar

Không chỉ là đột phá về công nghệ, đây còn là cả một nghệ thuật về thiết kế. Như đã biết, những chiếc đồng hồ Seiko Solar được sử dụng một công nghệ rất đột phá đó chính là vận hành bằng năng lượng mặt trời. Thoạt nhìn vào thì chúng ta có thể thấy những chiếc đồng hồ này có một phong cách khá hầm hố, mạnh mẽ. Mặt đồng hồ khá to và dày, những thiết kế kim cũng như cọc số cũng rất to kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển giúp cho đồng hồ khá nổi bật trên cánh tay người đeo. Với những người đàn ông có cổ tay to thì Seiko Solar có vẻ là một lựa chọn hợp lý.

Những chiếc đồng hồ này rất đẹp đúng không? Giá đồng hồ Seiko cũng khá vừa phải, vì vậy nếu trót yêu một em nào đấy rồi thì hãy đến ngay các cửa hàng của Xwatch để cưới về cho mình một em nhé. Chúc các bác có được một cô vợ như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét