Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Một vài thông tin về dòng đồng hồ Seiko automatic chính hãng

Những chiếc đồng hồ Seiko vẫn luôn thu hút người dùng bởi sự đặc biệt từ những thiết kế của nó cũng như mức giá của dòng sản phẩm này là khá bình dân, phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam
Đồng hồ Seiko nếu phân theo loại máy thì nó có 2 loại chính đó chính là đồng hồ cơ automatic và đồng hồ pin. Bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những chiếc đồng hồ Seiko automatic chính hãng của nhà sản xuất này nhé.

Về chất lượng, những chiếc đồng hồ cơ của Seiko không hề thua kém bất kỳ hãng sản xuất nào khác. Bộ máy cơ của nó vẫn hoạt động rất tốt và sai số của nó chỉ rơi vào khoảng 10-15 giây mỗi ngày, một con số hoàn toàn chấp nhận được đối với những chiếc đồng hồ cơ và ngang bằng với các hãng đồng hồ hàng đầu thế giới khác. Nói thêm một chút về cấu tạo của bộ máy cơ, bộ máy của đồng hồ Seiko có khá nhiều loại như 15, 17 hay 21 chân kính(jewels), số chân kính càng nhiều thì đồng hồ vận hành càng mượt hơn. Và những chiếc đồng hồ Seiko 5 automatic 21 jewels là những chiếc đồng hồ có khả năng vận hành êm ái nhất.
Về chất liệu các bộ phận cấu tạo nên đồng hồ cũng rất quen thuộc như khung bằng thép không gỉ 316L, dây kim loại hoặc dây da bê kết hợp với mặt kính cứng chịu lực tốt giúp cho đồng hồ Seiko luôn bền bỉ trong mọi hoàn cảnh.
Về giá và địa chỉ mua đồng hồ, khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng của Xwatch thì các bạn sẽ mua được đồng hồ với giá tốt nhất. Những chiếc đồng hồ Seiko automatic có giá trong khoảng từ 3-10 triệu tùy dòng sản phẩm và đồng hồ chạy máy cơ sẽ có giá cao hơn một tí so với những chiếc đồng hồ chạy máy pin cùng loại.

Một chiếc đồng hồ Seiko xem ra khá phù hợp với người có thu nhập tầm trung như mình, còn với bạn thì sao? Hãy lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét