Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Đồng hồ Seiko 5 quân đội - Mạnh mẽ, đậm chất lính

Với những người lính trong quân đội thì những vật dụng đi kèm với họ đầu tiên là phải đảm bảo được độ bền, tiếp đến là phải có tác dụng nhất đinh, không được thừa thãi ra. Những chiếc đồng hồ đối với họ cũng vậy, ngoài việc đảm bảo được sự chính xác về thời gian thì nó cũng cần phải có độ bền nhất định để trải qua những điều kiện khắc nghiệt trong quân ngũ. Và chiếc đồng hồ Seiko quân đội đã được ra đời và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đó. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua 1 chút về dòng sản phẩm này nhé.

Video review đồng hồ Seiko 5 quân đội
Khi nói đến những chiếc đồng hồ Seiko 5 quân đội là người ta nhắc đến ngay sự bền bỉ và chắc chắn. Với thiết kế bằng thép không gỉ 316L kết hợp với mặt kính cứng chịu va đập tốt giúp cho bộ máy cơ bên trong đồng hồ luôn được bảo vệ tốt với cơ chế chống sốc hoàn hảo đến từ Seiko. Ngoài ra, những thiết kế của Seiko quân đội cũng được tính toán rất kỹ, đảm bảo khả năng chống nước khi những người lính hành quân trong các mỗi trường ẩm ướt. Những chiếc đồng hồ tốt nhất có độ chống nước có thể lên đến 100m.

Về giá, đây là những sản phẩm có giá tầm trung vì nó được thiết kế khá đơn giản. Chỉ cần phải bỏ ra từ 2-3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một em Seiko quân đội mạnh mẽ, trẻ trung với nhiều kiểu dây và màu sắc khác nhau.
Khi được dùng trong quân đội, những chiếc đồng hồ cũng cần phải được ngụy trang kín kẽ, vì vậy, một số màu sắc được Seiko lựa chọn cho các sản phẩm của mình là màu xanh da trời, xanh lá cây hay là màu đen. Đây là những màu rât dễ ngụy trang trong thiên nhiên đúng không. Một số mẫu đồng hồ quân đội bán rất chạy có thể kể đến như SNK805 màu xanh lá cây hay SNK807 màu xanh nước biển.

Nếu muốn sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Seiko quân đội bền bỉ, chắc chắn thì đừng chần chờ gì nữa, hãy đến ngay với các cửa hàng của Xwatch để tậu cho mình môt em nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét