Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Một số thông tin về giá đồng hồ nam trên thị trường hiện nay

Với những tín đồ đồng hồ thì việc có được cho mình một bộ sưu tập của những thương hiệu nổi tiếng là điều không thể tuyệt vời hơn. Những chiếc đồng hồ sẽ đem lại cho họ những cảm giác rất khác lạ, khó tả.

Với những người có khả năng kinh tế không được dồi dao cho lắm thì để có được một bộ sưu tập hoành tráng cho mình, họ cần phải cân nhắc rất kỹ nhiều vấn đề, nhiều khía cạnh và một trong những yếu tố rất quan trong đó chính là giá bán của đồng hồ. Chúng ta hãy cùng nhau so sánh giá của một vài sản phẩm đang hot trên thị trường hiện nay nhé.

Top 5 mẫu đồng hồ dưới 5 triệu đáng mua nhất

Đầu tiên là dòng sản phẩm đồng hồ Seiko. Đây là một thương hiệu đến từ Nhật Bản được rất nhiều người biết đến và yêu thích bởi những sản phẩm của họ không chỉ có chất lượng tốt mà giá cả của nó cũng khá là phải chăng.

Để mua được cho mình một sản phẩm đồng hồ của Seiko, các bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 2-5 triệu. Sản phẩm nổi tiếng trong phân khúc giá này mà chắc chắn những người yêu đồng hồ ai cũng biết đó chính là Seiko 5, một dòng sản phẩm huyền thoại đã làm cho tên tuổi của Seiko được cả thế giới biết đến.
Giá đồng hồ Seiko
Đồng hồ Seiko chính hãng chất lượng
Tiếp theo là những sản phẩm đến từ thương hiệu Ogival Thụy Sỹ. Với biểu tượng con cá nhảy truyền thống biểu hiện của tình yêu và sự phước lành, những chiếc đồng hồ Ogival chính hãng có một vẻ đẹp rất lịch lãm, quý phái, nó mang lại cho người dùng nhiều hơn là một chiếc đồng hồ.

Giá đồng hồ Ogival thì có cao hơn đồng hồ Seiko một tí, nếu muốn sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ này thì số tiền ít nhất các bạn cần phải bỏ ra là 5 triệu đồng. Còn với dòng đồng hồ cao cấp hơn như Ogival Skeleton thì số tiền các bạn cần bỏ ra sẽ gấp 2, gấp 3 lần con số đấy.

Thương hiệu đồng hồ cuối cùng mà tôi muốn gửi đến các bạn trong bài viết này chính là đồng hồ OP. Một thương hiệu đến từ Thụy Sỹ nhưng lại được cả Nhật Bản cùng chung tay phát triển với 2 dòng sản phẩm chính đó là Olympia Star và Olympianus. Cả 2 dong đồng hồ này đều có được chất lượng tốt, thiết kế bắt mắt cũng như độ chính xác rất cao. Để sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ OP thì số tiền tối thiểu các bạn cần phải bỏ ra là khoảng 4 triệu đồng.


Một vài thông tin về giá cả đồng hồ trên hy vọng sẽ giúp cho những tín đồ đồng hồ có thể có được những lựa chọn tốt nhất cho mình. Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể tham khảo thêm tại website donghonamthuysy.com nhé. Chúc các bạn một ngày mới vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét