Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ Seiko Kinetic

Một dòng sản phẩm rất nổi tiếng của Seiko trong giai đoạn gần đây với nhiều cơ chế mới trong bộ máy của nó đang làm điên đảo những tín đồ đồng hồ đó chính là Seiko Kinetic. Chiếc đồng hồ Seiko này có gì đặc biệt là lại khiến nhiều người thích thú đến vậy, cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Điểm đặc biệt của đồng hồ Seiko Kinetic


Như các bạn đã biết, những sản phẩm đồng hồ hiện này sử dụng 2 loại máy chính đó chính là máy cơ automatic và máy pin quartz. Với đồng hồ máy cơ, nó có khả năng tự động nạp năng lượng bằng cấu tạo cót bên trong giúp người dùng không còn phải lo lắng về việc đồng hồ hết pin đột ngột. Ty nhiên, những chiếc đồng hồ máy cơ lại có một hạn chế đó là độ chính xác không cao khi sai số khoảng 10-15 giây một ngày. Với đồng hồ chạy máy pin thì ngược lại, độ chính xác của nó rất cao khi sai số một ngày chỉ khoảng 0.05 giây, tuy nhiên điểm hạn chế của nó là sau một thời gian phải thay pin khiến nhiều người dùng ngại về vấn đề này. Biết được những thông tin trên ta mới thấy được sự đặc biệt của Seiko Kinetic. Bởi vì những chiếc đồng hồ Seiko Kinetic được sử dụng bộ máy Kinetic hỗn hợp, tích hợp tất cả những ưu điểm của cả 2 bộ máy trên vào nên nó vừa có được độ chính xác cao mà người dùng cũng không còn gặp phiền phức với việc thay pin nữa. Seiko Kinetic chính là sự bứt phá, sản phẩm tạo nên sự nổi bật cho Seiko trên thị trường đồng hồ hiện nay. Ngoài việc có bộ máy đặc biệt, những thiết kế bên ngoài của dòng sản phẩm này cũng rất bắt mắt, đây cũng là một điểm khiến nó được nhiều người thích thú và sử dụng.


Ngoài dòng đồng hồ Seiko Kinetic thì thương hiệu này còn rất nổi tiếng với dòng đồng hồ quân đội, nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này, hãy để lại bình luận bên dưới để nhận được bài viết trong thời gian sớm nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét