Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Điểm đặc biệt làm nên tên tuổi đồng hồ Seiko

Kể từ khi ra đời vào những năm đầu của thế kỷ 20, đồng hồ Seiko đã ngày càng phát triển và đưa tên tuổi của đồng hồ Nhật Bản lên tầm thế giới. Ngày nay, khi nói về những chiếc đồng hồ hiệu Seiko là người ta nhắc ngay đến sự chắc chắn cũng như độ chính xác của nó. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua một số điều đặc biệt của dòng sản phẩm này nhé.

Đầu tiên, khi nói về độ chắc chắn của đồng hồ ta phải nói ngay đến các đặc điểm như thiết kế khung vỏ, mặt kính  hay là độ chống nước của đồng hồ... Chỉ cần tôi nêu ra những chất liệu được Seiko sử dụng thì chắc các bạn cũng tự đánh giá được độ bền của nó rồi. Về thiết kế khung vỏ, chất liệu được Seiko sử dụng là thép không gỉ 316L, loại thép chuyên dụng trong sản xuất đồng hồ. Với mặt kính đồng hồ, Seiko sử dụng 2 loại kính chính là kính cứng chịu lực và kính sapphire chống xước, cả 2 loại kính này đều có độ bền rất cao và bảo vệ tốt cho đồng hồ. Với việc sử dụng các chất liệu trên và được lắp ráp một cách rất cẩn thận thì độ chống nước của đồng hồ Seiko cũng rất cao, có thể đạt được mức 100m cho những chiếc đồng hồ cao cấp.

Về độ chính xác của thời gian. Đồng hồ Seiko sử dụng 2 loại máy chính là máy cơ automatic và máy pin quartz. Cả 2 loại máy này đều được nhà sản xuất này quản lý rất chặt chẽ trong quá trình sản xuất nên chất lượng và độ chính xác của chúng rất cao. Với những chiếc đồng hồ cơ, sai số của nó chỉ vào khoảng 10-15 giây một ngày, còn đồng hồ Seiko quarzt thì độ chính xác gần như là tuyệt đối khi sai số chỉ là 0.05 giây/ngày. Qua đây ta có thể thấy chất lượng của những chiếc đồng hồ Seiko là rất tốt.


Trên đây là những điều làm nên sự nổi tiếng của Seiko như hiện nay, ngoài ra còn có rất nhiều điều đặc biệt của hãng đồng hồ này mà bạn có thể tìm hiểu thêm. Nếu như đã trót thích một em Seiko nào đấy rồi và đang muốn tìm một địa chỉ bán đồng hồ Seiko chính hãng thì hãy đến với hệ thống cửa hàng của Xwatch trên toàn quốc. Xwatch sẽ đem đến cho bạn những giá trị lớn nhất. Chúc bạn có được chiếc đồng hồ như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét