Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Đồng hồ Seiko Presage - Đẳng cấp doanh nhân

Với những người yêu thích những sản phẩm đồng hồ Seiko chính hãng thì chắc hẳn ai cũng biết về dòng đồng hồ cao cấp của hãng này mang tên Seiko Presage. Đây là một dòng đồng hồ rất đặc biệt mà các doanh nhân thành đạt rất hay dùng. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua một số thông tin về dòng sản phẩm này xem nó có gì đặc biệt nhé.

Bộ máy đồng hồ Seiko Presage

Đồng hồ Seiko Presage sử dụng bộ máy cơ do chính hãng này sản xuất và lắp đặt nên nó có sự đồng nhất, chất lượng rất cao và độ chính xác của nó cũng rất lớn khi sai số chỉ khoảng 10 giây mỗi ngày. Số chân kính của máy là 24, một con số rất lớn giúp cho đồng hồ có thể vận hành mượt mà và giảm tói thiểu hiện tượng bị hao mòn của các chi tiết máy bên trong.


Chất liệu thiết kế

Đây là một mẫu đồng hồ Seiko cao cấp nên các chất liệu được sử dụng trong thiết kế cũng đề là những chất liệu cao cấp như thép không gỉ 316L hay mặt kính Sapphire chống xước tuyệt đối...Tất cả những điều đó giúp cho chiếc đồng hồ dòng Presage này có độ bền rất cao và luôn sáng mới, tạo cho người đeo cảm giác sang trọng, lịch lãm.

Kiểu dáng bên ngoài

Như đã nói ở trên thì dòng sản phẩm này được rất nhiều doanh nhân lựa chọn bởi vì nó có thiết kế trông rất sang trọng, bắt mắt. Khi người dùng đeo đồng hồ Seiko Presage kết hợp với quần âu và sơ mi trắng thì người ngoài nhìn vào sẽ thấy rất lịch lãm và nổi bật.

Về giá cả

Là dòng đồng hồ cao cấp nên giá cả đồng hồ Seiko Presage cũng khá là cao. Thông thường các sản phẩm thuộc dòng này có giá từ 10-15 triệu đồng, những chiếc đồng hồ cao cấp hơn nữa thì có thể có giá lên đến 20 triệu đồng. Đây là một mức giá khá cao nhưng đối với các doanh nhân thành đạt thì nó khá là phù hợp mà lại mang lại cho họ sự đẳng cấp trong mắt các đối tác nữa chứ.


Trên đây là một vài thông tin nho nhỏ về dòng đồng hồ cao cấp Seiko Presage đến từ Nhật Bản. Hi vọng nó giúp các bạn đam mê đồng hồ có thêm thông tin hữu ích. Hãy để lại bình luận bên dưới để nhận được những bài viết mới nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét