Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Lưu ý nhỏ để mua được một chiếc đồng hồ Seiko tốt

Với những tín đồ của đồng hồ Seiko thì việc có được 1 em Seiko trên cánh tay của mình chắc hăn sẽ là điều rất tuyệt vời.Tuy nhiên, nếu không cẩn thận mua phải hàng giả thì chắc chắn điều tuyệt vời ấy sẽ không còn nữa mà thay vào đó là sự khó chịu tột cùng. Vì vậy, để mua đồng hồ Seiko chính hãng thì các bạn cần nhớ một số chú ý sau đây.
Thứ nhất, là lưu ý để nhận biết đồng hồ Seiko chính hãng. Để biết được điều này, các bạn xem qua mẫu đồng hồ bạn định mua xem nó có chắc chắn hay không, các chi tiết của nó có được liên kết với nhau chặt chẽ hay là rừi rạc. Những chiếc đồng hồ Seiko chính hãng sẽ có độ bền, độ chắc chắn rất cao, vì vậy nếu yếu tố này không đảm bảo thì bạn hãy cẩn thận. Một điểm nữa để nhận biết đồng hồ chính hãng đó chính là các phụ kiện đi kèm của nó. Tất cả sản phẩm Seiko đồng hồ khi được bán ra thị trường đều có đầy đủ các phụ kiện như thẻ bảo hành, sách hưỡng dẫn sử dụng, hộp và túi đựng đồng hồ...

Thứ 2, lưu ý về giá của đồng hồ. Trước khi quyết định mua đồng hồ thì các bạn cũng nên tìm hiểu về giá của chúng để tránh bị chặt chém khi mua hàng. Ngoài ra thì biết được giá còn dùng để so sánh với giá bán của các cửa hàng, nếu chênh lệch quá lớn với giá niêm yết thì rất có thể đó là hàng giả và bạn nên cẩn thận.
Thứ 3 chính là lưu ý khi chọn các cửa hàng đồng hồ Seiko uy tín để mua hàng. Những địa chỉ lớn, quảng cáo rầm rộ chưa chắc đã là nơi bán đồng hồ chính hãng, hãy nhớ kỹ điều này. Một số địa chỉ uy tín mà các bạn có thể tham khảo mình xin kể ra như đồng hồ Xwatch, đồng hồ Watchtime hay đồng hồ Hải Triều...Đây là 3 nhà phân phối đồng hồ theo mình đánh giá là uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam hiện nay.

Một số lưu ý nhỏ hi vọng giúp được phần nào cho các bạn trọng việc chinh phục đam mê đồng hồ của mình. Hãy có những quyết định sáng suốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét