Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Bộ sưu tập đồng hồ Seiko chính hãng của tôi

Sau một thời gian dài tìm hiểu về đồng hồ Nhật Bản, tôi đã bị cuốn hút rất mạnh bởi 1 thương hiệu đồng hồ của nước này, một thương hiệu rất nổi tiếng, đó chính là Seiko.
Với hơn 10 năm hòa mình theo niềm đam mê đồng hồ, tôi đã tìm hiểu qua tất cả các hãng đồng hồ từ Nhật Bản đến Thụy Sỹ như Orient, Citizen hay Ogival, Longines... Tuy nhiên tôi vẫn ấn tượng nhất với Seiko. Trong bộ sưu tập đồng hồ của tôi, có hơn nửa là những sản phẩm mang thương hiệu Seiko. Nhiều người bạn vẫn hỏi tôi rằng Đồng hồ Seiko giá bao nhiêu, hay đồng hồ Seiko có đắt không? Để trả lời cho các câu hỏi đó, tôi sẽ gửi đến các bạn giá của một số chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập của tôi sau đây nhé.
giá đồng hồ Seiko 5 quân đội
Bộ sưu tập đồng hồ Seiko

Đầu tiên là chiếc đồng hồ Seiko 5 quân đội. Đây là một trong những sản phẩm huyền thoại của Seiko mà bất cứ tín đồ đồng hồ nào cũng ước ao có được. Nó không chỉ có độ bền cao mà còn có thiết kế bên ngoài khá đẹp và mang một phong cách trẻ trung, mạnh mẽ. Giá của em nó là 2,9 triệu đồng.
Chiếc đồng hồ tiếp theo trong bộ sưu tập của tôi đó chính là Seiko Sport Barca. Sở dĩ tôi thích sản phẩm này đơn giản bởi vì tôi là 1 cule và cái gì gắn với đội bóng con cưng của mình tôi cũng đều rất thích. Lúc tôi mua thì giá của em nó là hơn 3 triệu đồng.
Sản phẩm cuối cùng tôi muốn giới thiệu với các bạn đó chính là chiếc Seiko Astron. Những điểm mới về công nghệ là điều khiến tôi thích thú nhất ở sản phẩm này. Với việc sử dụng công nghệ năng lượng mặt trời, tôi không còn phải lo lắng bất cứ điều gì về việc cung cấp năng lượng cho bộ máy đồng hồ hoạt động bình thường cả. Khi tôi mua tại thời điểm năm 2013 thì em nó có giá là xấp xỉ 31 triệu đồng, một con số tương đối lớn.

Trên đây là 3 chiếc đồng hồ Seiko mà tôi yêu thích nhất trong bộ sưu tập của mình. Các anh em đam mê đồng hồ có thể chia sẻ thêm bộ sưu tập của mình ở dưới để chúng ta cùng giao lưu và bình luận thêm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét