Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

So sánh đồng hồ Seiko và đồng hồ Olypianus

Sau Thụy Sỹ thì Nhật Bản là quốc gia có ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ phát triển nhất. Những chiếc đồng hồ của Nhật không chỉ có độ bền, độ chính xác cao, thiết kế bên ngoài khá đẹp mắt mà giá của chúng cũng khá vừa phải. Để biết rõ hơn các thông tin trên, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu qua một số thông tin về 2 dòng sản phẩm đồng hồ của Nhật là Seiko và Olympianus nhé.

Đồng hồ Olympianus

Thương hiệu đồng hồ OP ra đời vào những năm đầu của thế kỷ XX. Những sản phẩm đồng hồ của họ lấy cảm hứng từ thế vận hội Olympia, với khẩu hiệu nhanh hơn - mạnh hơn – cao hơn, những chiếc đồng hồ OP xứng đáng với chất lượng và đẳng cấp của những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ.
Tuy ra thương hiệu OP ra đời ở Thụy Sỹ nhưng dòng sản phẩm Olympianus lại có xuất xứ ở Nhật Bản, đất nước mặt trời mọc này đã đưa tên tuổi của thương hiệu OP lên ngang tầm thế giới bởi những sản phẩm chất lượng của mình.
Đồng hồ Olympianus với thiết kế sang trọng, sử dụng thép không gỉ 316L kết hợp với mặt kính cứng giúp cho nó trở thành một cỗ máy thời gian rất bền chắc.
Ngoài ra, bộ máy cơ bên trong của Olympianus được sản xuất theo quy trình Nhật Bản theo đúng tiêu chuẩn Thụy Sỹ, qua quá trình kiểm soát rất nghiêm ngặt nên chất lượng của chúng rất tốt. Giá của đồng hồ OP Olimpianus thì khá là mềm, chỉ cần bỏ ra từ 1,5-3 triệu đồng là bạn đã có thể mua được một chiếc.



Đồng hồ Seiko

Seiko là một thương hiệu đồng hồ đã rất nổi tiếng ở nước ta. Những sản phẩm như Seiko 5 hay Seiko Solar đã làm mưa làm gió trên thị trường đồng hồ những năm gần đây nên chắc cũng không phải nói nhiều về chất lượng của những chiếc đồng hồ của nhà sản xuất này nữa đúng không.
Nếu nói về chất lượng của đồng hồ Seiko, thì tôi chỉ tóm gọn lại với các bạn trong 3 từ là chắc chắn, bền bỉ và chính xác thôi. Vậy một chiếc đồng hồ chất lượng như vậy thì có giá bao nhiều? Chắc nhiều bạn sẽ phải bất ngờ khi biết được rằng giá của những chiếc đồng hồ Seiko chỉ rơi vào khoảng 2-5 triệu đồng, một mức giá quá thấp cho một chiếc đồng hồ chất lượng đúng không?

Để có thể có những thông tin chi tiết nhất về 2 dòng sản phẩm trên, mời các bạn truy cập vào website donghonamthuysy.com để xem những bài viết cụ thể nhất nhé. Chúc các bạn có được những chiếc đồng hồ tốt nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét