Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Sự phát triển của ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản

Khi nhắc đến ngành công nghiệp đồng hồ thì người ta thường nhắc đến Thụy Sỹ, một đất nước quá nổi tiếng với những chiếc đồng hồ cao cấp. Tuy nhiên, ngoài Thụy Sỹ thì còn một quốc gia khác nữa ở châu Á cũng rất nổi tiếng với các cỗ máy thời gian đó chính là Nhật Bản. Chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua về sự phát triển của ngành đồng hồ nước này nhé.

Video review king seiko
Con người Nhật Bản được biết đến với ý thức rất cao, họ làm việc rất nghiêm túc và coi trọng sự chính xác trong thời gian làm việc nên những chiếc đồng hồ của họ cũng vậy, chúng rất chính xác. Đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng với thương hiệu đồng hồ Seiko, thương hiệu Orient, hay Casio... Tất cả sản phẩm của các hãng sản xuất này đều có một đặc điểm chung là có độ bền rất cao và độ chính xác về thời gian rất lớn.
Đồng hồ Seiko Nhật Bản
Ngành sản xuất đồng hồ của Nhật Bản phát triển khá sớm, từ những năm đầu của thế kỷ 20, những thương hiệu như Seiko hay Orient đã có sản phẩm đồng hồ đeo tay để bán ra thị trường. Tuy là nước đi sau so với Thụy Sỹ, nhưng đồng hồ Nhật Bản đã dần chiếm lĩnh được thị trường đồng hồ trên toàn thế giới do việc họ chọn đúng khách hàng mục tiêu khi sản xuất đồng hồ cho những khách hàng có mức thu nhập tầm trung.

Trải qua hàng thế kỷ phát triển, những chiếc đồng hồ Nhật Bản ngày càng được nâng cấp và sử dụng những công nghệ cao hơn giúp cho người dùng có những trải nghiệm tốt nhất. Tiêu biểu như chiếc đồng hồ Seiko Solar với việc được tích hợp công nghệ sạc pin đồng hồ bằng năng lượng ánh sáng mặt trời và công nghệ GPS giúp đồng hồ có thể tự động cập nhật giờ khi người dùng thay đổi múi giờ. Đây là môt cột mốc đánh dấu sự phát triển rất mạnh của đồng hồ Nhật Bản nói riêng và ngành sản xuất đồng hồ thế giới nói chung.

1 nhận xét:

  1. Mua đồng hồ Seiko ở đâu: https://giaonhanlogistics.com/dong-ho-seiko/

    Trả lờiXóa