Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Đồng hồ Seiko 5 - Cỗ máy thời gian bền bỉ nhất

Đồng hồ Seiko vẫn luôn nổi tiếng với chất lượng, sự chính xác và độ bền bỉ của mình. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, dù thị trường có nhiều thay đổi những chất lượng của những chiếc đồng hồ Seiko vẫn không hề giảm sút, những cỗ máy thời gian của nhà sản xuất này ngày càng được hoàn thiện hơn, sử dụng những công nghệ cao cấp hơn. Và khi nói về chất lượng cũng như sự bền bỉ của Seiko, người ta vẫn thường hay nhắc đến dòng sản phẩm Seiko 5. Vậy Seiko 5 là gì? Dòng sản phẩm này có gì đặc biệt? Mời các bạn cùng theo dõi tiếp bài viết để có được câu trả lời nhé.


Xuất xứ tên gọi Seiko 5


Dòng đồng hồ Seiko 5 ra đời vào những năm 50 của thế kỷ 20, ngay sau khi thương hiệu Seiko ra đời được một năm. Nguồn gốc của cái tên Seiko 5 là do dòng đồng hồ này có đủ 5 tiêu chí về chất lượng thời đó mà không có dòng sản phẩm nào có được đó chính là:
-Dòng đồng hồ chạy máy cơ automatic
-Có khả năng chống sốc cực tốt
-Khả năng chống nước tốt
-Có lịch thứ ngày trên mặt số đồng hồ
-Có núm chỉnh ở hướng 4h thay cho 3h như những chiếc đồng hồ khác
Với 5 tiêu chí về chất lượng đó, từ khi ra đời, Seiko 5 đã được rất nhiều người yêu thích và tạo nên một cơn sốt không chỉ tại thị trường Nhật Bản mà trên cả toàn thế giới.
Một số sản phẩm nổi tiếng thuộc dòng Seiko 5 có thể kể đến như Seiko 5 quân đội hay Seiko 5 Sport. Đây đều là những sản phẩm có bộ máy rất bền bỉ, mạnh mẽ và đem về doanh thu rất lớn cho hãng này.

dong-ho-seiko-automatic-21-jewels-1

Giá đồng hồ Seiko 5


Một dòng sản phẩm nổi tiếng, có chất lượng tốt như vậy thì giá của nó sẽ là bao nhiêu? Các bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này bởi vì giá đồng hồ Seiko 5 cũng không quá đắt bởi vì đây là dòng sản phẩm mà Seiko sản xuất ra để hướng đến đối tượng khách hàng là những người có mức thu nhập tầm trung, nên họ chú trọng hơn vào chất lượng và độ bền sản phẩm, không quá cầu kỳ trong thiết kế . Giá của mỗi chiếc đồng hồ Seiko 5 dao động trong khoảng từ 2-5 triệu tùy loại. Đây là một mức giá khá thấp đúng không?

Nếu muốn biết thêm các thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này, các bạn có thể để lại các câu hỏi ở bên dưới hoặc truy cập vào website donghonamthuysy.com, chúng tôi luôn cập nhật những thông tin mới nhất cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét