Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Chức năng nổi bật chỉ có ở đồng hồ Seiko 5 automatic


Những chiếc đồng hồ automatic vẫn luôn được các tín đồ trên khắp thế giới săn đón bởi nó mang một phong cách rất trẻ trung, mạnh mẽ mà người dùng sẽ không cần phải lo lắng về những rắc rối gặp phải khi thay pin đồng hồ.
Với đồng hồ Seiko cũng vậy, số lượng những chiếc đồng hồ Seiko automatic được bán ra lớn hơn rất nhiều lần so với những chiếc đồng hồ chạy máy pin. Một lý do nữa khiến cho người dùng yêu thích những chiếc đồng hồ automatic của Seiko hơn đó chính là nhờ vào những chức năng rất đặc biệt, riêng có của nó mà mình sẽ giới thiệu cho các bạn ngay sau đây.

Khả năng chống nước tốt


Khả năng chống nước của những chiếc đồng hồ Seiko 5 automatic là rất cao. Với những chiếc đồng hồ bình thường, khả năng chống nước là 30M, có nghĩa là đồng hồ vẫn an toàn ở mực nước từ 0-30 mét. Còn với những sản phẩm cao cấp, chất lượng hơn thì độ chống nước có thể lên đến 50 hay 100M, và bạn có thể thoải mái đem chúng đi tắm hay đi bơi mà không phải lo lắng điều gì.

Khả năng chống sốc tối ưu


Với việc được sử dụng bộ máy do chính Seiko sản xuất, những chiếc đồng hồ automatic này có được sự đồng bộ và chất lượng rất cao, vì thế khả năng chống lại các lực tác động từ bên ngoài của nó cũng khá tốt, giúp hạn chế khả năng máy bị sốc hay hỏng hóc.

dong-ho-seiko-automatic-chinh-hang


Chuẩn xác về thời gian


Nếu đã tìm hiểu về đồng hồ thì chắc các bạn cũng biết được đồng hồ Seiko chính là một trong những sản phẩm đồng hồ máy cơ có độ chính xác về thời gian cao nhất. Sai số của những chiếc đồng hồ của họ chỉ là 15-20 giây một ngày. Đây là một mức rất thấp với những chiếc đồng hồ chạy máy cơ.

Với một vài điểm nổi bật trên chắc các bạn cũng đã biết được vì sao những chiếc đồng hồ Seiko 5 automatic lại được nhiều người yêu thích rồi đúng không? Nếu muốn tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết nhất, hãy ghé thăm website donghonamthuysy.com nhé. Chúc các bạn có được chiếc đồng hồ như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét