Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Có thể mua đồng hồ Seiko Kinetic ở đâu?

Đồng hồ Seiko Kinetic là một sản phẩm rất đặc biệt và nổi tiếng của eiko bởi nó được sử dụng bộ máy kết hợp giữa bộ máy cơ và máy quartz nên được thừa hưởng nhữn ưu điểm rất lớn của hai bộ máy này như độ chính xác về thời gian từ bộ máy quartz hay khả năng lên dây cót tự động từ bộ máy cơ.
Những chiếc đồng hô Kinetic khá đặc biệt nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhái để hòng chuộc lợi từ tên tuổi của dòng sản phẩm này. Vì vậy, bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số địa chỉ uy tín để các bạn có thể yên tâm mua hàng nhé.

Trước khi đến với các địa chỉ bán hàng uy tín thi chúng ta cùng tìm hiểu qua về giá đồng hồ Seiko Kinetic một chút nhé. Chắc nhiều bạn cũng đã biết là khách hàng mục tiêu mà nhà sản xuất Seiko hướng tới đó chính là những người có thu nhập khá, mức thu nhập tầm trung, vì vậy những chiếc đồng hồ Kinetic này cũng có giá không quá cao, chỉ cần bỏ ra khoảng 5-10 triệu đồng là bạn đã có thể có được cho mình một em đồng hồ chính hãng chất lượng rồi đấy.
Vào với vấn đề chính, mình xin gửi tới cho các bạn một số địa chỉ uy tín để có thể mua được những chiếc đồng hồ Seiko Kinetic chính hãng như đồng hồ Hải Triều, Watchtime, Xwatch hay Tân Tân... Đây đều là những địa chỉ rất uy tín được nhiều người có kinh nghiệm chơi đồng hồ lâu năm. Đặc biệt là đồng hồ Xwatch, khi mua đồng hồ tại các cửa hàng của họ bạn còn được bảo hành 5 năm ngay cả những lỗi do mình gây ra nữa đấy.

Trên đây là một vài thông tin sơ qua về giá cũng như địa chỉ mua đồng hồ Seiko cho bạn nào có nhu cầu. Hy vọng nó có ích đối với các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét