Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới phần 1

Đàn ông có rất nhiều niềm đam mê, từ các môn thể thao vận động như bóng đá, bóng bàn đến các môn thể thao trí tuệ như cờ vua, cờ tướng. Có người thì lại có sở thích sưu tầm đồ cổ, chơi xe... Còn với tôi, niềm đam mê của tôi là dành cho các cỗ máy thời gian, những chiếc đồng hồ không chỉ để xem giờ mà nó còn mang đến những cảm xúc rất đặc biệt. Bài viết này, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới nhé.

Đồng hồ Seiko

Seiko là một thương hiệu đồng hồ rất nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Những chiếc đồng hồ Seiko chính hãng từ lâu đã được nhiều người biết đến với sự chính xác và độ chắc chắn của mình. Được thành lập vào năm 1881 bởi kỹ sư người Nhật Kintaro Hattori, trải qua hơn 1 thế kỷ phát triển, Seiko đã đem đến những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn đặc biệt về công nghệ đến cho người dùng. Một số dòng sản phẩm tiêu biểu đã làm nên tên tuổi của Seiko trên thị trường đồng hồ thế giới có thể kể đến như dòng Seiko 5 hay Seiko Solar.



Đồng hồ Ogival

Đến từ đất nước được coi là cái nôi của đồng hồ thế giới - Thụy Sỹ,những chiếc đồng hồ Ogival chính hãng đã cho mọi người thấy được những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ không chỉ chính xác mà còn rất đẹp. Với biểu tượng chú cá nhảy truyền thống thể hiện tình yêu và sự phước lành, Ogival muốn gửi đến người dùng một thông điệp là hãy trao đi thật nhiều yêu thương, các bạn sẽ nhận lại được sự hạnh phúc. Nếu muốn biết về vẻ đẹp của Ogival, các bạn hãy tìm kiếm sản phẩm Ogival Skeleton nhé.

Đồng hồ OP

Một sản phẩm xuất xứ từ Thụy Sỹ nhưng lại có chất lượng Nhật Bản và mức giá khá mềm. Đồng hồ OP có 2 dòng sản phẩm chính là Olympia Star của Thụy Sỹ và Olympianus của Nhật Bản. Cả 2 dòng sản phẩm này đều rất tốt và làm cho tên tuổi của đồng hồ OP ngày càng được nhiều người biết đến. Hiện nay trên thị trường nước ta đã có khá nhiều đơn vị phân phối dòng sản phẩm này nên các bạn có thể đến xem và cảm nhận về chất lượng của chúng nhé.


Bài viết này mình chỉ giới thiệu 3 thương hiệu trên thôi, nếu bạn có hứng thú với đồng hồ, bạn có thể để lại bình luận bên dưới để theo dõi những phần tiếp theo nhé. Chúc các bạn một ngày vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét