Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Một số mẫu đồng hồ Seiko 5 dây da đẹp

Khi nhu cầu làm đẹp của cong người ngày càng tăng lên thì cũng là lúc những mẫu đồng hồ mới lần lượt được ra đời và đồng hồ dây da cũng đang dần được nhiều người ưa thích và lựa chọn để làm phụ kiện thời trang cho mình. Những chiếc đồng hồ Seiko dây da đang dần được nhiều người lựa chọn sử dụng hơn bởi nó đem đến cho họ sự thoải mái, nhẹ nhàng hơn trên cánh tay so với những chiếc đồng hồ dây kim loại. Bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua một số mẫu đồng hồ Seiko dây da đẹp trên thị trường hiện nay.

Đồng hồ Seiko Perpetual

Đây là chiếc đồng hồ dây da thuộc dòng sản phẩm cao cấp Premier của Seiko. Giá của mỗi chiếc đồng hồ này khoảng trên dưới 1000$ bởi vì dòng đồng hồ hướng đến đối tượng khách hàng là doanh nhân, những người có thu nhập cao. Đồng hồ Seiko Perpetual được giới thạo đồng hồ đánh giá rất cao bởi những thiết kế khá đơn giản nhưng rất tinh tế của nó. Bộ máy của đồng hồ sử dụng là máy cơ automatic. Kích thước của đồng hồ là 40.5mm nên nó rất phù hợp với những người có cổ tay không quá to.


Đồng hồ Seiko SNP041P2

Cũng là một sản phẩm đồng hồ Seiko chính hãng thuộc dòng Premier, Seiko SNP041P2 lại khá thu hút người dùng bởi bộ máy Kinetic hỗn hợp của nó. Những chiếc đồng hồ SNP041P2 có một số chức năng nổi bật như khả năng tự động kích hoạt chế độ tiết kiệm năng lượng khi không được sử dụng trong một thời gian hay khả năng tự động điều chỉnh ngày giờ khi múi giờ thay đổi. Đây là những chức năng khá mới được rất nhiều người yêu thích.

Đồng hồ Seiko SRW039P1

Chiếc đồng hồ thuộc dòng Quartz Chronograph này xem ra khá hợp với những người thích chơi thể dục thể thao bởi vì nó có kích thước khá lớn khi lên đến 43mm và độ bền bỉ, chắc chắn của nó cũng rất cao. Sản phẩm này có giá khoảng 260$, một mức giá khá hợp lý đối với những người có thu nhập khá.

Ngoài 3 chiếc đồng hồ trên còn có rất nhiều sản phẩm đồng hồ dây da khác nữa cũng rất đẹp mà các bạn có thể đến các cửa hàng đồng hồ Seiko của Xwatch trên toàn quốc để xem và mua hàng. Chúc các bạn có được cho mình chiếc đồng hồ dây da đẹp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét