Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Một số sản phẩm đồng hồ chạy máy quartz của Seiko

Thương hiệu đồng hồ Seiko từ trước đến nay vẫn nổi tiếng với 2 dòng sản phẩm chính đó là những chiếc đồng hồ chạy máy cơ và máy quartz. Với đồng hồ chạy máy cơ, nó có một ưu điểm lớn là người dùng không cần phải lo lắng về việc đồng hồ hết pin hay những rắc rối khi thay pin đồng hồ. Còn với đồng hồ chạy máy quartz thì ngoài việc có độ chính xác cao hơn đồng hồ máy cơ thì giá của nó cũng thấp hơn so với những chiếc đồng hồ máy cơ cùng loại. Bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu qua một số sản phẩm đồng hồ quartz của thương hiệu Seiko nhé.

Đồng hồ Seiko kinetic auto relay

Đồng hồ Seiko Kinetic auto relay là một sản phẩm sử dụng bộ máy hỗn hợp với sự kết hợp của máy cơ và máy quartz. Đây là một sản phẩm khá đặc biệt và nổi tiếng với chức năng auto relay hay còn gọi là ngủ đông của nó. Về chức năng này, nếu như bạn để yên không đeo đồng hồ trong một vài ngày thì nó sẽ tự động chuyển về chế độ ngủ để tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn ghi nhớ được thời gian của nó để đến khi người dung sử dụng lại, nó sẽ tự chuyển về đúng thời gian hiện tại luôn. Chức năng này khá là đặc biệt đúng không.

Đồng hồ Seiko Kinetic 100m

100m là chỉ số nói về độ chống nước của đồng hồ. Những chiếc đồng hồ Seiko Kinetic 100m sẽ có khả năng chịu được áp lực nước ở độ sâu 100m, tương đương với áp suất là 10atm. Với những chiếc đồng hồ 100m, bạn không còn lo lắng gì về độ bền của đồng hồ khi đi mưa, đi tắm hay thậm chí là đi bơi. Giá của đồng hồ Kinetic 100m cũng không quá cao, nếu muốn tậu cho mình một em thì bạn chỉ cần phải bỏ ra tầm 4 triệu đồng.

Đồng hồ Seiko 21 jewels

21 jewels là để chỉ số chân kính trong bộ máy của đồng hồ. Những chiếc đồng hồ cơ hay đồng hồ Seiko quartz 21 jewels sẽ có được sự vận hành êm ái hơn do số chân kính của nó khá nhiều bởi vì đồng hồ càng nhiều chân kính thì sự hao mòn của các chi tiết máy bên trong sẽ diễn ra chậm hơn, giúp đồng hồ có thể hoạt động tốt hơn.

Trên đây là một vài thông tin về các sản phẩm đồng hồ Seiko quartz mà các bạn có thể tham khảo. Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất để có thể tăng thêm giá trị của bản thân nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét