Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

3 mẫu đồng hồ Seiko 5 đẹp nổi bật

Trong các dòng sản phẩm của Seiko thì Seiko 5 vẫn là một huyền thoại mà khó có dòng sản phẩm nào có thể vượt qua được. Đồng hồ Seiko 5 ngoài việc nổi tiếng về chất lượng tốt, độ bền bỉ cao thì những thiết kế bên ngoài của nó cũng rất đẹp. Hãy cùng xem qua một số mẫu đồng hồ sau đây để biết được điều đó nhé.


Đồng hồ Seiko 5 Sport


Mạnh mẽ và phá cách là những từ dùng để miêu tả cho những chiếc đồng hồ thể thao này. Với thiết kế khá hầm hố, sử dụng khung vỏ bằng thép không gỉ 316L kết hợp với mặt kính cứng chịu lực tốt giúp cho những chiếc đồng hồ Seiko Sport này vẫn luôn bền bỉ trong lúc người dùng vận động. Việc được sử dụng bộ máy Cal 4R36 có độ chính xác cao cộng với khả năng chống nước lên đến 100m thì có thể nói đây là một sản phẩm rất thích hợp với những người đàn ông mạnh mẽ, thích vận động.

Đồng hồ Seiko 5 quân đội


Huyền thoại của những huyền thoại. Một dòng sản phẩm được thiết kế để phục vụ cho những người lính trong quân đội nên độ bền cũng như độ chính xác của nó rất cao. Những chiếc đồng hồ Seiko 5 quân đội có khả năng chống nước, chống va đập cao, khả năng tích trữ cót của nó lên đến 40h nên bạn không cần phải lo lắng về việc đồng hồ bị chết đột ngột. Để sở hữu một chiếc đồng hồ Seiko 5 quân đội thì số tiền các bạn phải bỏ ra cũng không quá cao, chỉ khoảng 2-5 triệu đồng thôi.
cac-mau-dong-ho-seiko-5-quan-doi

Đồng hồ Seiko 5 Men


Cái tên nói lên tất cả. Đây là dòng đồng hồ dành cho nam với thiết kế mang đậm phong cách trẻ trung, lịch lãm. Với thiết kế khung vỏ bên ngoài hoàn toàn bằng thép không gỉ 316L sáng bóng cộng với mặt số cũng có màu bạc và một lớp phủ dạ quang trên mặt số đồng hồ giúp nó trông khá là nổi bật, nhất là vào ban đêm đấy.


Ngoài 3 mẫu đồng hồ trên thì dòng đồng hồ Seiko 5 còn có một số mẫu khác cũng khá đẹp mà các bạn có thể tham khảo thêm tại website donghonamthuysy.com nhé. Chúc các bạn có được chiếc đồng hồ đẹp nhất.

1 nhận xét:

  1. Mua đồng hồ Seiko ở đâu: https://giaonhanlogistics.com/dong-ho-seiko/

    Trả lờiXóa