Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Tìm hiểu về dòng đồng hồ Seiko 5 của thương hiệu Seiko

Khi kể tên các dòng đồng hồ Seiko được nhiều người lựa chọn và tin dùng hiện nay, chắc chắn ta không thể không kể đến dòng sản phẩm Seiko 5 của hãng này, dòng sản phẩm làm nên tên tuổi cho thương hiệu Seiko.
Cái tên Seiko 5 chứa đựng một thông điệp rõ ràng của hãng đó chính là chất lượng và bền bỉ. Số 5 ở đây là tổng hợp của 5 yếu tố:
Thứ nhất, đồng hồ Seiko 5 là một chiếc đồng hồ chạy bằng máy cơ
Thứ 2, sản phẩm này có khả năng chống nước tốt
Thứ 3, khả năng chống sốc, chống và đạp của những chiếc đồng hồ Seiko 5 cũng rất cao.
Thứ 4, có cửa sổ hiển thị thứ ngày trên mặt số đồng hồ
Và cuối cùng đó chính là núm chỉnh đồng hồ ở hướng 4h thay cho 3h để tăng khả năng lên dây cót tự động cho Seiko 5

Đồng hồ Seiko 5 là dòng sản phẩm có mức giá khá hợp lý, vì nó là sản phẩm nhắm chủ yếu vào đối tượng khách hàng có thu nhập tầm trung nên nó rất phù hợp với túi tiền của ngừi dân Việt Nam. Những chiếc đồng hồ Seiko 5 có giá dao động trong khoảng từ 2-5 triệu đồng.
Một số sản phẩm nổi tiếng trong bộ sưu tập của Seiko 5 có thể kể đến như Seiko 5 quân đội hay Seiko 5 Sport. Đặc biệt là Seiko 5 quân đội, chiếc đồng hồ đã làm mưa làm gió trên thị trường đồng hồ Việt Nam những năm gần đây.

Với một vài thông tin trên đây chắc chưa đủ để làm hài lòng những tín đồ của Seiko đúng không? Vì vậy, nếu còn thắc mắc hay muốn tìm hiều thêm về các dòng đồng hồ Seiko thì các bạn hãy đến với các cửa hàng đồn hồ của Xwacth trên toàn quốc để xem và nhận được những tư vấn từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét