Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Những mẫu đồng hồ Seiko chính hãng đẹp nhất thế giới

Đồng hồ Seiko vẫn luôn là một thương hiệu được rất nhiều người Việt Nam tin dùng bởi vì nó không chỉ có chất lượng tốt mà còn có giá cả rất phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người. Những chiếc đồng hồ Seiko không chỉ tốt mà nó còn rất đẹp. Cùng xem qua những mẫu đồng hồ Seiko chính hãng đẹp nhất dưới đây nhé.

Mẫu đồng hồ đầu tiên mà tôi muốn gửi đến các bạn đó chính là đồng hồ Seiko Astron. Một chiếc đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời với thiết kế khá hầm hố và bắt mắt. Ngoài sử dụng công nghệ Solar thì đồng hồ Seiko Astron cũng được tích hợp chức năng tự động thay đổ múi giờ nhờ bộ định vị GPS rất đặc biệt. Đây có thể nói là một trong những sản phẩm hàng đầu của Seiko
Những mẫu đồng hồ Seiko chính hãng

Tiếp theo đó chính là sản phẩm đồng hồ Seiko Kinetic auto relay. Đây là mẫu đồng hồ với bộ máy được tối ưu hóa bằng cách tích hợp những điểm ưu việt nhất của bộ máy cơ và máy quartz từ Seiko. Đồng hồ Seiko Kinetic autorelay có khả năng tích trữ năng lượng cho một quãng thời gian rất dài, vì vậy sau nhiều ngày không sử dụng, nó sẽ tự đưa mình vào trạng thái ngủ đông và chỉ chờ một cái lắc nhẹ của người dùng nó sẽ trở về ngay thời điểm hiện tại. Đây đúng là một kiệt tác nghệ thuật của Seiko.

Cuối cùng là dòng sản phẩm Seiko Premier, vẻ đẹp từ sự kết hợp của phong cách cổ điển và hiện đại. Những thiết kế bên ngoài của sản phẩm này được các nghệ nhân lấy cảm hứng từ những kiến trúc cổ xưa nên nó mang tính nghệ thuật rất cao.

Trên đây là 3 mẫu đồng hồ Seiko có vẻ đẹp khá nổi bật mà mình đã giới thiệu cho các bạn, ngoài ra còn rất nhiều mẫu đồng hồ khác nữa mà các bạn có thể tìm hiểu thêm tại website Xwatch.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét