Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Đồng hồ Seiko 5 - Đứa con cưng của Seiko

Khi nhắc đến đồng hồ Seiko, chắc hẳn người ta không thể không nhắc đến dòng đồng hồ Seiko 5, dòng sản phẩm được coi là con cưng của thương hiệu này. Chúng ta sẽ cùng nhau làm một số đánh giá đồng hồ Seiko 5 để hiểu được vì sao nó lại hot như vậy nhé.
Được ra đời vào những năm 60 của thế kỷ trước, những chiếc đồng hồ Seiko 5 khi đó đã làm mưa làm gió không chỉ tại thị trường đồng hồ Nhật Bản mà cả trên toàn thế giới. Đồng hồ Seiko 5 là sự tập hợp của 5 tiêu chí mà tại thời điểm đó ít có chiếc đồng hồ nào có được đó chính là một chiếc đồng hồ chạy máy cơ automatic; có khả năng chống sốc, chống va đập tốt; khả năng chống nước cao; có cửa sổ hiển thị thứ ngày trên mặt số đồng hồ và có núm vặn ở góc 4h. Chính những điều đặc biệt đó đã tạo nên cơn sốt mang tên Seiko 5 lúc bấy giờ.
Đồng hồ Seiko 5 đẹp nhất
Đồng hồ Seiko 5 đẹp

Các sản phẩm Seiko 5 cũng có khá nhiều kiểu dáng và mẫu mà khác nhau để các bạn lựa chọn. Với những người năng động, trẻ trung thì có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ Seiko dây da, còn với người thích sự lịch lãm, phong cách thì một chiếc đồng hồ dây kim loại cao cấp có thể là lựa chọn thích hợp.
Ngoài những tính năng đặc biệt riêng có, Seiko 5 tạo ra được một cơn sốt lớn như vậy còn bởi vì nó là một dòng sản phẩm nhắm vào đối tượng khách hàng tầm trung với một mức giá vừa phải. Vậy đồng hồ Seiko 5 giá bao nhiêu? Chiếc đồng hồ rẻ nhất có giá bao nhiêu tiền? Đây chắc là câu hỏi khá nhiều người quan tâm. Như đã nói ở trên, đồng hồ Seiko 5 là 1 dòng sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng tầm trung, vì vậy giá của nó cũng không quá cao. Những sản phẩm rẻ nhất chỉ có giá xấp xỉ 2 triệu đồng, nếu cao cấp hơn thì có các sản phẩm từ 4-10 triệu. Đây là một mức giá khá phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam.

Trên đây là một vài thông tin nho nhỏ về dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Seiko mà các bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn có được chiếc đồng hồ đẹp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét